Rabu, 02 Mei 2012

Magic Phục hồi dữ liệu Pack

Magic Phục hồi dữ liệu Pack là một phần mềm khả năng phục hồi dữ liệu từ các thiệt hại gây ra bởi các phân vùng bị xóa, định dạng lại phân vùng, ổ cứng không truy cập được nữa, vv. Bạn có thể nói Magic Phục hồi dữ liệu Pack có tất cả mọi thứ bạn cần để phục hồi các tập tin bạn đời. Phần mềm này là cần thiết vì khả năng của mình để khôi phục lại bất kỳ tài liệu hoặc các tập tin quan trọng tồn tại trên một máy tính hoặc máy tính xách tay người bạn đời chỉ là một vài cú nhấp chuột. Phần mềm này cũng cung cấp dữ liệu phục hồi một cách nhanh chóng và dễ dàng bởi vì các trình duyệt tập tin Explorer rất thuận tiện để sử dụng. Bộ phần mềm phục hồi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn của tôi để phục hồi các file đã bị xóa hoặc tài liệu mà cố ý hoặc vô ý, tập tin bị mất, định dạng và không thể tiếp cận từ đĩa bị hỏng.

Ngoài ra, một số khả năng trên, Magic Phục hồi dữ liệu gói khả năng phục hồi file bị xóa từ Recycle Bin hoặc xóa thông qua Recycle Bin và hình ảnh trích xuất từ tất cả các loại phương tiện lưu trữ bao gồm cả bộ nhớ máy ảnh kỹ thuật số. Magic Phục hồi dữ liệu gói cũng bao gồm phần mềm khác, ví dụ như Magic Photo Recovery một phần mềm đặc biệt được thiết kế để khôi phục hình ảnh kỹ thuật số hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh phục hồi các bức ảnh máy ảnh như Nikon, Canon, Casio, Sony, Panasonic, Olympus, Pentax, Kodak, dll.

Việc sáp nhập hai phần mềm hữu ích như Magic Photo Magic Uneraser phục hồi vào trong một gói trong Recovery Magic Pack dữ liệu, phần mềm này để hiệu quả nhất và chi phí-hiệu quả trong việc khôi phục dữ liệu. Magic Phục hồi dữ liệu gói hỗ trợ tất cả các phiên bản 32 bit Windows 64 bit tất cả các loại hệ thống tập tin Pack Magic Phục hồi dữ liệu có thể phục hồi các tập tin từ phân vùng định dạng phân vùng FAT12/16/32, NTFS (NT4) NTFS5 (Windows 2000, Windows XP , Windows Vista, Windows 7).


 http://www.priagoenks.com/2012/04/magic-data-recovery-pack-21-updated.html

0 komentar:

Posting Komentar